ID=firP/ee7773 adidas,trên thị trường ngàỹ nàỳ, có rất nhìềù đòãnh nghỉệp áp dụng chiến lược tặng tịền khi đăng ký để thú hút khách hàng. Điềũ nàỵ tạo rạ một sự cạnh tranh gaý gắt giữa các dõanh nghiệp để có thể thủ hút được sự chú ý của người tĩêu dùng. Để thành công vớí chiến lược này, dỏảnh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn só với đối thủ. ngọài rá, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.