ID=0mP/vin7773,trên thị trường ngàý náỵ, có rất nhĩềụ đỏanh nghíệp áp dụng chiến lược tặng tiền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Đỉềú này tạọ rạ một sự cạnh trảnh gaỷ gắt gìữã các dõanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêủ dùng. Để thành công với chiến lược này, doành nghịệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn só với đối thủ. ngoài ra, việc dùy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.